Địa chỉ sửa lỗi Nissan Xtrail chính hãng bị tiếng ồn động cơ

Đăng bởi Thuận vào lúc 18/06/2020

Nissan Xtrail chính hãng rất hay gặp những vấn đề về việc động cơ gây ra những tiếng ồn lớn. Điều này bạn cần chú ý để khắc phục cho chiếc “xế hộp” của mình. Nếu không nó sẽ gây hư hại cho chiếc xe của bạn.

Trong quá trình khởi động xe thì động cơ có thể bị ồn khác lạ với 2 trường hợp như sau:


  • Động cơ khi khởi động tạo áp lực dầu. Nó khiến cho xe gây ra tiếng ồn lớn trong quá trình khởi động. Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất.

  • Thiết kế của động cơ khiến xe có tiếng ồn. Phần xi-lanh của xe quá dài và piston khi đó phải co lại trong thời tiết lạnh. Động cơ vận hành khiến nóng lên thì sẽ khiến những miếng đệm ở đầu của piston nở. Từ đó khiến khoang xi-lanh chặt và tạo tiếng ồn sẽ giảm đi.

Nissan Xtrail chính hãng gây tiếng ồn là điều cần khắc phục. Để xe được vận hành một cách êm dịu thì không có gì quá khó khăn. Bạn chỉ cần tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục ở trung tâm sửa chữa uy tín. Một trong những đơn vị sửa chữa và bảo dưỡng xe chất lượng nhất là Chính hãng Auto.


Những dịch vụ hoàn hảo cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất. Bất cứ ai sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều có những phản hồi tốt. Quý khách hàng muốn sửa lỗi động cơ xe gây tiếng ồn hãy liên hệ Chính hãng Auto sớm nhất để nhận được nhiều ưu đãi.

  • Website: chinhhangauto.com
  • Điện Thoại 1900 966 949.

MỘT SỐ BÀI VIẾT KHÁC

Lỗi hộp số xe ô tô Dodge chính hãng cần khắc phục như thế nào?

Bảo dưỡng xe Honda City chính hãng sau khi đi được 10.000 km đúng cách

Tổng hợp những lỗi thường gặp của Honda City chính hãng

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)